ช่วบยทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ลง และ สวย ทันสมัย มากที่สุด

ผมสั้น Emma Watson

Emma Watson

ผมสั้นอยู่ระดับต้นคอ และ เหน็บผมทั้งสองข้างที่ใบหู เพื่อแลดูให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

ผมสั้น Keira Knightley

Keira Knightley

ผมยาวปานกลาง แสกด้านข้าง ปลายผมม้วนเข้านิดหน่อย

เพื่อสร้างกรอบให้กับใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงได้

ผมสั้น Rachel Taylor

Rachel Taylor

ระดับผมยาวปานกลาง ปิดบังหน้าผากด้วยทรงผมหน้าม้าปัด และ เหน็บผมทั้งสองที่ใบหู

เป็นทรงผมที่ดูทันสมัยแต่ยังคงความอ่อนวัยไว้ด้วย

ผมสั้น Milla Jovovich

Milla Jovovich

ผมสั้นแล้วม้วนผมเป็นลอนๆ ดูเป็นสาวทรงเสน่ห์มากๆ

ผมสั้น Vanessa Hudgens

Vanessa Hudgens

ผมสั้นดัดลอนเล็กน้อย และ เหน็บผมไว้ที่ใบหูเพื่อเปิดใบหน้าสวยใส

เครดิต: http://women.mthai.com/hair-style/122915.html

